Wada – Sức hút mới từ làng công nghệ Việt

0

Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng cổng thông tin tìm kiếm Wada đã nhanh chóng nhận được nhiều ủng hộ cùng sự quan tâm của người dùng.

Bên cạnh đó Wada còn hấp dẫn người dùng bởi trên trang web còn đang diễn ra trò chơi vô cùng thú vị là “Thử thách tìm từ khóa” với giải thưởng cực đỉnh.
Tìm kiếm với Wada – Rinh iPhone 5 về nhà!

Người chơi chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://choi.wada.vn để thử khả năng tìm kiếm từ khóa của mình. Với kết quả tìm kiếm cho sẵn, bạn sẽ phải phán đoán đâu là từ khóa hoặc địa chỉ website đúng nhất cho ra kết quả đó. Cách chơi như một hình thức phán đoán ngược khi đã biết kết quả, điều này hẳn cần sự nhanh nhạy và cả kinh nghiệm dùng từ khóa của người chơi. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể gia tăng điểm số bằng cách mời bạn bè tham gia hay đăng nhập trò chơi mỗi ngày.

Trong vòng 1 tháng, người chơi sẽ tích điểm để trở thành nhà tìm kiếm siêu hạng và nhận những giải thưởng cực hấp dẫn: 1 iPhone 5 16Gb (giải 1), 1 iPad Mini Wifi 32Gb (giải nhì) và 1 iPod Touch gen 5 32Gb (giải ba). Bên cạnh đó, 3 người chơi có điểm cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được mỗi người 1 phiếu quà tặng xem phim tại Megastar trị giá 250.000 đồng. Cuộc thi diễn ra từ ngày 24/12/2012 – 27/1/2013, các bạn có thể theo dõi và cập nhật những thông tin nóng nhất về cuộc thi tại blog Wada: http://wada.vn/congty/ hoặc Facebook Wada: http://www.facebook.com/wadafanpage.

Những trải nghiệm mới

Ngoài một sân chơi thú vị thì Wada thật sự đã xây dựng được một nền tảng tiện ích vững chắc góp phần thúc đẩy tiến trình phát triển công nghệ thông tin Việt Nam.

Wada - Sức hút mới từ làng công nghệ Việt

Việc xác định đối tượng hướng đến là người Việt đã tạo hướng đi vững chắc cho Wada trong việc đầu tư xây dựng một hệ thống “thuần Việt” nhất có thể. Điều này hẳn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết. Theo đó, hệ thống “nhận dạng” tiếng Việt của Wada vô cùng thông minh, ngay cả khi gõ tiếng Việt không dấu, hệ thống sẽ tự động hiển thị nhiều từ khóa có dấu và những cụm từ liên quan có nghĩa cho người dùng lựa chọn. Điều này giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng tìm được kết quả như mong muốn.

Wada còn là cổng thông tin đa dạng, kết nối hơn 2500 trang tin tức cho phép hiển thị những nội dung mới nhất. Nhằm tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, Wada sắp xếp các tin trong cùng chủ đề và hiển thị tin gốc bên dưới mỗi bài viết. Danh bạ website cũng là một ưu điểm của Wada khi tập hợp hàng trăm ngàn địa chỉ website tiếng Việt thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học đến đời sống xã hội, được phân loại thành hơn 300 nhóm, với những thông tin mô tả hết sức cụ thể và hữu ích cho từng website.

Tương tác trực tiếp với người dùng

Người dùng có thể ẩn/hiện trợ lý ảo này.
Người dùng có thể ẩn/hiện trợ lý ảo này.

Để tạo sự thân thiện và tương tác tốt hơn với người dùng, Wada cũng đã cho ra mắt Trợ lý ảo với tên gọi là Nhi khá độc đáo. Với Nhi, người dùng có thể tám chuyện bất cứ khi nào hay hỏi tất cả các vấn đề liên quan đến Wada. Nhi được tạo ra xuất phát từ khát khao muốn được tiếp cận và phục vụ người dùng một cách tốt nhất, dựa trên những nhu cầu thực sự và thiết yếu của người dùng. Tạo hình trẻ trung, tính cách hóm hỉnh, thông minh và thân thiện, thông qua Nhi, người dùng sẽ khám phá ra nhiều tiện ích của Wada hơn nữa.

(Bài trên dantri)

Trần Lâm

Bài đã viết 187 .

Người chia sẻ tại Nghề Viết. Tư vấn chiến lược phát triển và xây dựng nội dung - Dịch vụ viết sách - Tư vấn xuất bản - Hợp tác phát hành sách. Vui lòng liên hệ: Email: ladintran@gmail.com - ĐT: 0903746399

Loading Facebook Comments ...

Trả lời

Vui lòng gõ bình luận
Vui lòng điền tên bạn ở đây

* Copy this password:

* Type or paste password here: