Săn sale quanh năm trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Sendo

0

Từ khi các sàn thương mại điện tử xuất hiện tại Việt Nam, đã giúp cho việc kết nối giữa khách hàng và các shop kinh doanh, các thương hiệu nổi tiếng trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng liên tục được lợi từ chính sách sale (giảm giá) từ các thương hiệu, còn các shop thì đẩy được lượng hàng lớn và gia tăng việc kết nối với khách hàng.

Ngoài những ngày đặc biệt như sinh nhật các sàn thương mại điện tử thì các ngày đôi như 6/6, 7/7, 8/8, 9/9, 10/10, 11/11… đều được các sàn điện tử chọn làm thời điểm để tổ chức các chương trình siêu sale.

Hiện nay, tại VIệt Nam theo bảng xếp hạng thì có 4 sàn thương mại điện tử lớn gồm: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo đã góp phần tạo nên thói quen mua hàng online của người tiêu dùng.

Thường việc mua hàng trên các sàn thương mại điện tử sẽ có giá tốt hơn rất nhiều khi mua tại các cửa hàng truyền thống. Tuy nhiên, với nhiều người thì việc mua hàng online cũng còn khá lạ lẫm và chưa thật sự đáng tin cậy vì không cầm nắm được sản phẩm một cách trực quan, sợ hàng giả, kém chất lượng… đó cũng là điều dễ hiểu.

Để săn sale an toàn, khách hàng cần chú ý một số vấn đề sau:

+ Mua tại các gian hàng của chính thương hiệu đó. Ví dụ: Samsung, Sony, LG…
+ Mua tại các gian hàng có hình ảnh thật, đánh giá tốt
+ Đối với các sản phẩm giá trị thì cần trao đổi với shop trước khi mau để hỏi các thông tin bảo hàng, đổi trả…

Săn sale quanh năm lấy link tại đây:

TIKI – SALE MỌI SẢN PHẨM

CLICK TẠI ĐÂY

SHOPEE – SĂN SALE MỌI SẢN PHẨM, HOÀN XU TÍCH ĐIỂM

CLICK TẠI ĐÂY

LAZADA – SĂN SALE MỌI SẢN PHẨM

CLICK TẠI ĐÂY

SENDO – SĂN SALE MỌI SẢN PHẨM

CLICK TẠI ĐÂY

Trần Lâm

Bài đã viết 187 .

Người chia sẻ tại Nghề Viết. Tư vấn chiến lược phát triển và xây dựng nội dung - Dịch vụ viết sách - Tư vấn xuất bản - Hợp tác phát hành sách. Vui lòng liên hệ: Email: ladintran@gmail.com - ĐT: 0903746399

Loading Facebook Comments ...

Trả lời

Vui lòng gõ bình luận
Vui lòng điền tên bạn ở đây

* Copy this password:

* Type or paste password here: